Gucci Mémoire d’une Odeur 100ml
Gucci Mémoire d’une Odeur
Gucci Mémoire d’une Odeur 100ml

Gucci Mémoire d’une Odeur

Gucci Mémoire d’une Odeur

Dung tích
  • 50ml
  • 100ml
2.600.000 ₫
Cam kết giá là tốt nhất

  1. Chuyển khoản ngân hàng
  2. Chuyển tiền bưu điện

Chuyển phát nhanh 1-2 ngày

 

Gucci Mémoire d’une Odeur

“Mọi thứ bắt nguồn từ nỗi ám ảnh của tôi với mùi hương: trí nhớ của tôi chủ yếu là khứu giác, vì vậy, đối với tôi, khứu giác chính là trí nhớ của tôi. Tôi nghĩ rằng, trong sâu thẳm, nước hoa là thứ mà ngay cả khi bạn nhắm mắt, vẫn đưa bạn đến một khoảnh khắc chính xác trong không gian và thời gian. Khi chúng tôi bắt đầu làm việc cho Gucci Mémoire d'une Odeur , tôi đã cố gắng tưởng tượng ra hồi ức về một mùi hương không thể dễ dàng nhận ra; một mùi hương lai tạo càng giống với ký ức càng tốt, ”Alessandro Michele.

Mùi hương ở trong tiềm thức của chúng ta, gắn liền với những khoảnh khắc vụn vỡ được sống, tô màu chúng bằng những cảm xúc của niềm vui trọn vẹn, của tình yêu mãnh liệt, hay nỗi buồn tràn ngập. Một mùi hương có thể tặng lại một khoảnh khắc, vì vậy một trải nghiệm từ quá khứ có thể được hồi tưởng lại trong hiện tại.

Đối với một Gucci mớicâu chuyện về hương thơm, mùi hương trở thành một nhà thám hiểm sức mạnh của ký ức, mang chúng trở lại từ quá khứ và khiến chúng sống trong hiện tại của chúng ta. Bỏ qua lùi và tiến theo thời gian, hiện tại và quá khứ được kết nối với nhau bằng một cây cầu duy nhất chiếu thẳng vào tương lai. Giới thiệu một mùi hương mới của Gucci . Nước hoa không phân biệt giới tính hoặc thời gian. Trình bày Gucci Mémoire d'une Odeur .

Gucci Mémoire d'une Odeurlà một thần dược vượt qua giới tính theo cá nhân của nó, để thiết lập một họ khứu giác mới, Mineral Aromatic. Sự phù hợp siêu việt này có các thành phần bất ngờ và bí ẩn, và được xác định bằng một nốt hương hoa cúc La Mã. Alessandro Michele đã hình dung ra loài hoa đặc biệt này bên trong mùi hương, được pha trộn bởi nhà pha chế nước hoa bậc thầy Alberto Morillas .

Hoa cúc La Mã của Gucci Mémoire d'une Odeur được kết cấu với những cánh hoa Nhài San Hô Ấn Độ cho sự dịu dàng, xạ hương quý giá cho chiều sâu, và các loại gỗ quý bao gồm gỗ đàn hương sáng, ấm và gỗ tuyết tùng tinh tế, một loại cây mạnh mẽ với rễ sâu và hương vani không thể cưỡng lại .

Phá vỡ gia đình khứu giác truyền thống phân loại nước hoa, Gucci Mémoire d'une Odeurthiết lập một danh mục nước hoa hiện đại mới, Mineral, là sự kết hợp giữa mùi hương và cảm xúc: thoáng mát, xạ hương, trong suốt và chân thực. Mineral được sử dụng cổ điển để mô tả các khía cạnh của một số loại nước hoa, và kết hợp với Aromatic, nó trở thành trung tâm của Gucci Memoire d'une Odeur.

"Sự hòa hợp khoáng chất xạ hương là nền tảng của hương thơm: nó liên kết tất cả các yếu tố khứu giác khác với sự mềm mại tinh khiết", Alberto Morillas .

“Tôi đã phải suy nghĩ khá kỹ về lý do tại sao Alessandro lại chọn hoa cúc. Khi tôi bắt đầu làm việc với chính mùi hương của hoa cúc, thì tôi đã hiểu, ”Morillas nói. “Không ai đã làm điều đó trước đây. Hoa cúc la mã được cả thế giới biết đến. Ai cũng đã từng ngửi thấy nó ở một thời điểm nào đó, nhưng như một giấc mơ, một kỷ niệm của tuổi thơ, một thứ gì đó vượt thời gian, và không bao giờ có hương thơm. Loài hoa này bị đánh giá thấp hơn nhiều và là một loài thực vật có đặc tính khứu giác đặc biệt. ”

Hoa cúc La Mã đã phát triển xung quanh thành phố Rome trong các khu vườn bậc thang từ thế kỷ 16 và 17. Cho hương thơm ngát xanh, hoa nắng một nắng có tính cách vô song, tỏa ra niềm vui đến khô thơm ngọt ngào với mật ong và táo xanh.

Indian Coral Jasmine Nature Print ®: Một ghi chú dành riêng cho Gucci, được thu hái ở Ấn Độ, hoa hình ngôi sao tỏa ra mùi hương và màu sắc mạnh hơn vào ban đêm, còn nhẹ và tươi hơn vào ban ngày. Được gọi là Nữ hoàng bóng đêm, loài hoa chính thức của Bengal, chất lượng độc đáo của hoa nhài này có tính mật ong và trái tim màu san hô màu cam.

Gucci Mémoire d'une Odeur ’s dry down là một đám mây đang phát triển, phát triển trên da với nhịp điệu của người Hồi giáo và các loại gỗ mang tính biểu tượng: Cedarwood và Sandalwood. Kiến trúc gỗ của hương thơm mang lại sự mạnh mẽ cho cấu trúc của nó.

Alessandro Michele đã khám phá ra một chai nước hoa Gucci cổ điển , và lấy cảm hứng từ thiết kế của nó cho Gucci Mémoire d'une Odeurcủa chai. Có rãnh giống như một chiếc cột từ thế giới cổ đại, chai mang một hình bóng tinh tế trong thủy tinh màu xanh lá cây nhạt trong suốt nặng, được gắn trên nắp vàng sáng bóng. Lá vàng in đóng khung nhãn, để lộ logo Gucci cùng với tên của nước hoa.

“Bao bì có nguồn gốc từ quá khứ, lấy cảm hứng từ một loại nước hoa Gucci cũ từ đầu những năm 90. Tôi không muốn chai có hình dạng hoặc kích thước quá nữ tính hoặc quá nam tính vì nước hoa có thể rất dành cho phụ nữ hoặc rất nhiều cho nam giới, ”Alessandro Michele.

Tượng trưng cho bầu trời đêm đầy sao và thế giới trần gian đang nhìn chằm chằm vào nó trong sự ngạc nhiên, hộp màu xanh lá cây của nước hoa được trang trí bằng các vật liệu Celestial lấy cảm hứng từ các bức tranh của các nhà thờ La Mã và gothic thời Trung cổ và Phục hưng ở Châu Âu. Mẫu đặc biệt này gợi lại những bức bích họa của Giotto trong Nhà nguyện Scrovegni ở Padova.

“Yếu tố chỉ đạo của toàn bộ chiến dịch là ý tưởng về tự do; ý niệm về phi thời đại, phi địa điểm, phi xã hội. Tôi hình dung ra một thế giới là bức bích họa của một cuộc sống 'thần thoại', trong đó gia đình là một cộng đồng riêng tư với khuôn khổ xã hội của riêng nó, nơi mà quyền tự do ngôn luận hoàn toàn chiếm ưu thế và ở đó vai trò của mọi người và mọi thứ không rõ ràng. Tôi đã hình dung ra ký ức của một ký ức đích thực, ”Alessandro Michele.

Một cuộc tụ họp của một gia đình có tinh thần tự do, những người đón nhận cuộc sống bằng cách sống tự do và cùng nhau ghi lại những kỷ niệm, một ý tưởng của Alessandro Michele. Trong những bối cảnh đa dạng ở ngoại ô Rome, cả gia đình được bắt gặp đang khiêu vũ, đi dã ngoại tại tàn tích bị ngập nắng ở Canale Monterano, và trong và xung quanh ngôi nhà của gia đình họ, Lâu đài Montecalvello — một lâu đài thời Trung cổ có đài phun nước trong sân và những bức bích họa bí ẩn bên trong và ngoài. Đạo diễn chiến dịch Glen Luchford đã truyền tải vào video và hình ảnh những hoài niệm sống động, dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Christopher Simmonds. Chiến dịch quảng cáo in ấn được soạn giống như những album ảnh thân mật, thể hiện tính cách của mỗi thành viên và mối quan hệ thân thiết của họ với nhau.

Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên Harry Styles dẫn đầu dàn diễn viên của gia đình, bao gồm sự kết hợp đa dạng và đa dạng giữa các tài năng và người mẫu: Zumi Rosow (nhà thiết kế và nhạc sĩ), Ariana Papademetropoulos (nghệ sĩ), Stanislas Klossowski de Rola (diễn viên và nhạc sĩ), Olimpia Dior (nghệ sĩ), Leslie Winer (người mẫu và nhạc sĩ), Thomas Riguelle (người mẫu), Tex Santos-Shaw (người mẫu), Tessa Bruinsma (người mẫu), Olga Zapivokhina (người mẫu), Oleg Ulrich (người mẫu), Matïss Rucko (người mẫu ), Mae Lapres (người mẫu), William Valente (người mẫu), Katea Gramma (người mẫu), Unia Pakhomova (người mẫu), Ellia Sophia (người mẫu), Elibeidy Dani Martinez (người mẫu), Cheikh Tall (người mẫu) và Aaron Sirainen (người mẫu ).

Nước hoa có sẵn từ ngày 1 tháng 8 năm 2019 dưới dạng Eau de Parfum 40m, 60ml và 100ml, và dưới dạng chai lăn 30ml.

“Nước hoa độc đáo ở chỗ nó có thể đưa chúng ta đến một thời đại khác hoặc một nơi khác mà thậm chí không cần phải mở mắt” Alessandro Michele. Khám phá hương thơm phổ quát: Gucci Mémoire d'une Odeur, một hương thơm vượt qua định kiến ​​về giới tính và khám phá sức mạnh của trí nhớ. Được thiết kế bởi nhà pha chế nước hoa bậc thầy Alberto Morillas dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Alessandro Michele, loại nước trái cây này tạo ra một họ khứu giác mới: Mineral Aromatic. Mùi hương kết hợp giữa hương thơm xanh của hoa cúc La Mã, được trồng trong những khu vườn bậc thang ở vùng Rome từ thế kỷ 16 và 17, với sự phong phú của hoa nhài về đêm, một loài hoa được biết đến để giải phóng tất cả cường độ hương thơm của nó tại màn đêm buông xuống. Ghi chú của cỏ xạ hương thêm chiều sâu, Nước hoa Hương đầu: Hoa cúc La Mã, một hương thơm xanh vượt thời gian, lần đầu tiên được sử dụng trong nước hoa. Hương giữa: Indian Coral Jasmine Nature Print ®, một mùi hương được thu thập ở Ấn Độ dành riêng cho Gucci, với một chút ấm áp của mật ong và cam kết hợp với xạ hương quý giá. Hương cuối: vani và các loại gỗ quý như tuyết tùng và đàn hương. Vỏ chai tinh tế gợi nhớ đến một loại nước hoa Gucci cổ điển từ những năm 90. Có rãnh như một cột cổ và làm bằng thủy tinh màu xanh lá cây nhạt, nó được đóng bằng nút màu vàng quý giá. Nhãn được trang trí bằng vàng lá để làm nổi bật logo Gucci. Tượng trưng cho một bầu trời đầy sao, hộp nước hoa màu xanh lá cây được trang trí bằng các lớp vải thiên thể lấy cảm hứng từ các bức bích họa do Giotto thực hiện trong nhà nguyện Scrovegni ở Padua. 100 ml

10 Sản phẩm
Chưa có nhận xét nào
Product added to wishlist
Product added to compare.